Bình Định trong tôi
Quy Nhơn trong tôi

Buổi tối ở Quy Nhơn đi đâu, ăn gì, chơi gì? Những điều đừng bỏ lỡ

TP. Quy Nhơn 05/06/2024
5/5 - (2 bình chọn)
Banner ads

Eo Gió, Kỳ Co, Trung Lương, Hòn Khô,… chắc chắn là những địa điểm du lịch bung xõa hết sức tuyệt vời vào ban ngày mà ai cũng biết. Tuy nhiên, buổi tối ở Quy Nhơn đi đâu, ăn gì, chơi gì? vẫn luôn là cầu hỏi mà nhiều người quan tâm và chưa tìm ra câu trả lời thích đáng.

Những trải nghiệm thú vị ở Quy Nhơn khi về đem mà bạn có thể thử

Trong vài năm gần đây, thành phố biển Quy Nhơn đang dần hưng thịnh và trở thành một trong những địa điểm du lịch tại miền Trung thu hút nhiều khách tham quan. Ngoài chu du những địa điểm du lịch hot hit vào ban ngày, bạn cũng có thể trải nghiệm những cuộc vui chơi đầy thú vị khi về đêm ở Quy Nhơn.

Dưới đây là một vài trải nghiệm bạn nên thử ở Quy Nhơn vào ban đêm hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị, đáng nhớ khiến bạn ấn tượng mãi không quên.

Dạo quanh cung đường biển Xuân Diệu – An Dương Vương

Nếu ban ngày bạn đã trải nghiệm bãi biển thơ mộng dưới làn nước trong xanh ở những khu du lịch tập nấp khách thì hãy thử dạo quan cùng đường biển Xuân Diệu – An Dương Vương vào ban đêm, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng đối lập với những tiếng sóng vỗ rì rào êm dịu, một chút tĩnh lặng.

Dạo quanh cung đường biển Xuân Diệu - An Dương Vương
Đường biển Xuân Diệu luôn tấp nập người khi về đêm.

Vào những đêm trời hè nóng nực của miền Trung, được cùng bạn bè, người yêu hay người dân tạo bước quan bờ biển trên nền cát vàng mềm mịn, cùng làn sóng biển mát lạnh sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị khiến bạn nhớ mãi.

Nếu bạn không thích dạo bộ mỏi chân thì có thể ngồi trên bờ kè để nhâm nhi một vài cốc nước mía, trà đá mát lạnh và hàn huyên tâm sự. Hoặc cùng đạp xe trên cung đường Xuân Diệu nối dài với làn gió biển mát mẻ cũng là một trải nghiệm rất hay ho.

Xem thêm: 10 Địa điểm du lịch tại TP. Quy Nhơn nổi tiếng, đẹp nao lòng

Tham quan quảng trường Nguyễn Tất Thành

Điểm đến tiếp theo cũng rất thú vị mà bạn nên thử ở Quy Nhơn vào ban đêm đó là ghé thăm quảng trường Nguyễn Tất Thành. Quảng trường có diện tích khá rộng và nằm ngay sát biển là địa điểm vui chơi yêu thích của người dân Quy Nhơn khi về đêm.

Tại đây chính là nơi đặt tượng đài bằng đồng của Bác Hồ và thân phụ của người. Phía sau tượng là bức điều hình vòng cung được điêu khắc, trạm chỗ trỗ rất tỉ mỉ. Do đó, có rất nhiều du khách nội địa và quốc tế đến đây để check in và chụp hình cũng như tưởng nhớ bác.

Tham quan quảng trường Nguyễn Tất Thành
Quảng trường Nguyễn Tất Thành thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn.

Ngoài có cơ hội tham quan tượng đồng của bác và sinh thân của người, khi đến với quảng trường, bạn cũng có thể trải nghiệm vui chơi những bộ môn như nhảy hiện đại, trượt patin, lướt ván,…. Không dừng lại ở đó, nơi đây còn thường xuyên tổ chức những sự kiện âm nhạc, lễ hội hoành tráng như múa võ cổ truyền,…

Do đó, nếu có dịp ghé đến Quy Nhơn bạn hãy thử tham quan quảng trường Nguyễn Tất Thành vào ban đêm để không bỏ lỡ như sự kiện hay, bất ngờ.

Trải nghiệm phố văn hoá nghệ thuật Lê Đức Thọ

Phố văn hóa nghệ thuật nằm trên đường đường Lê Đức Thọ dọc hồ sinh thái cũng là địa điểm check in rất đáng ở bạn thử. Bởi vào những ngày cuối tuần, nơi đây thường hay tổ chức những hoạt động văn hóa nghệ thuật độc đáo từ cổ truyền đến hiện đại.

Điển hình như múa võ cổ truyền Bình Định, hát bài chòi cổ điển, diễn tuồng, kịch ca múa hát,… Do đó, nếu bạn là một người yêu thích và muốn khám phá văn hóa nghệ thuật thì việc đến nơi đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Trải nghiệm phố văn hoá nghệ thuật Lê Đức Thọ
Phố văn hoá nghệ thuật Lê Đức Thọ là nơi thu hút nhiều sự quan tâm từ người dân.

Không chỉ tham quan những sự kiện lễ hội đặc biệt, bạn còn có thể trực tiếp tham gia những trò chơi dân gian như cà kheo, kéo co, nhảy dây,… để hòa chung bầu không khi vui nhộn với mọi người. Thời gian diễn ra các hoạt động vào cuối tuần với khung thời gian từ 20 đến 22 giờ nên nếu bạn muốn tham gia thì có thể cân nhắc.

Xem thêm: Khám phá chùa Ông Núi: điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Bình Định

Mua sắm tại chợ đêm Quy Nhơn

Nếu bạn là người yêu thích việc mua sắm thì không thể nào bỏ qua khu mua sắm chợ đêm Quy Nhơn. Đây dường như là địa điểm quá quen thuộc đối với người dân bản địa.

Khi đến với chợ đêm Quy Nhơn, bạn sẽ thấy có rất nhiều gian hàng được xếp ngay ngắn với hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ quần áo đến phụ kiện trang sức, đồ chơi trẻ em, mỹ phẩm, đồ mỹ nghệ, khu ăn uống, vui chơi,…

Mua sắm tại chợ đêm Quy Nhơn
Chợ đêm Quy Nhơn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm đầy thú vị.

Tất cả đều được bán với giá thành rất rẻ chỉ từ 10 đến 300 nghìn đồng. Do đó, bạn có thể thỏa sức mua sắm làm quà và thưởng thức nhiều món đặc sản ngon vô cùng hấp dẫn tại đây.

Nếu có dịp ghé đến Quy Nhơn, thì bạn nhất định phải thử trải nghiệm những điều thú vị ở chợ đêm, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Vui chơi thư giãn ở các quán Bar ven biển

Một trong những hoạt động vui chơi rất thích hợp dành cho các bạn trẻ khi đến với Quy Nhơn đó là trải nghiệm những quán bar gần biển. Khác với những quán bar thông thường, tại Quy Nhơn bạn có thể vừa chill trong tiếng nhạc sôi động, vừa ngắm cảnh thành phố biển nhộn nhịp về đêm.

Các quán bar có không gian decor sang chảnh, chất ngất chắc chắn sẽ là điểm đến vô cùng thú vị để cùng bạn bè thư giãn.

Vui chơi thư giãn ở các quán Bar ven biển
Các quán sky Bar ven biển ở Quy Nhơn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt.

Một vài quán bar nổi tiếng và hút khách nhất ở Quy Nhơn mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn như:

  • T.O.P Pub nằm trên đường An Dương Vương có vị trí địa lý khá đẹp, view sát biển và gần nhiều khách sạn lớn nên được mọi người ưu tiên lựa chọn để vui chơi, giải trí. Quán có không gian được thiết kế và decor theo phong cách cổ điển, nhẹ nhàng nên vừa mang lại cảm giác sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Đặc biệt có rất nhiều góc check-in sang – xịn – mịn để du khách tha hồ sống ảo.
  • The Sine Pub ngụ trên đường Đô Đốc Bảo thuốc ngay giữa trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Quán cũng là địa điểm vui chơi yêu thích của cả người dân thành phố lẫn khách du lịch. Với không gian khá rộng và đẹp, cùng âm nhạc sôi động rất thích hợp để bạn quẩy cực sung, giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số gợi ý khác như Sixteen Bar, Royal Bar, Come Together Bar, Win Pub, The Fellowship Bar,…

Xem thêm: 5 địa điểm cắm trại tại TP. Quy Nhơn view đẹp nhất, đáng trải nghiệm

Thưởng thức ẩm thực đêm

Có rất nhiều du khách ngạc nhiên vì Quy Nhơn về đêm không nhộn nhịp hàng quán như ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh. Thế nhưng thực chất là do mọi người vẫn chưa tìm được đúng địa điểm, bởi nếu là người dân bản địa thì đều sẽ biết đến những địa điểm “tủ” được mệnh danh là thiên đường ăn uống về đêm của Quy Nhơn.

Thưởng thức ẩm thực đêm
Thành phố Quy Nhơn có nhiều khu ẩm thực ăn uống về đêm.

Nếu đã đến với thành phố biển Quy Nhơn thì bạn không nên bỏ lỡ các món ăn vặt nổi tiếng và là đặc sản ở nơi đây. Điển hình như chả cá cuốn rau răm, bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, lòng xiên nướng, mực – cá khô nướng, kem trộn, chè, bánh xèo, sinh tố… Tất cả đều rất rẻ chỉ từ 5 đến 10 nghìn.

Bạn có thể trải nghiệm thiên đường ăn vặt nổi tiếng trên đường Phan Bội Châu hoặc Ngô Văn Sở, Nguyễn Thái Học, Mai Xuân Thưởng,…

Đặc biệt, khi nhắc đến Quy Nhơn chắc chắn không ai lại không muốn thử các món ăn được chế biến từ hải sản, ốc tươi rối của biển cả. Bạn có thể tìm đến những quán ốc nổi tiếng trên đường Ngọc Hân Công Chúa, Mai Xuân Thưởng, Đào Duy Từ, Xuân Diệu. Hoặc xa hơn là ở khu vực Hà Thanh gần cầu Nhơn Hội.

Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm ẩm thực cùng các ngư dân đánh bắt hải sản ban đêm thì có thể ghé đến khu chợ hải sản ngay cảng. Từ khung thời gian 12 giờ đếm đến 4 giờ sáng, nơi đây phục vụ rất nhiều món ăn ngon được chế biển tù hải sản tươi mới đánh bắt. Điển hình như bánh xèo tôm mực, cơm phần,…

Thành phố Quy Nhơn là nơi được nhiều khách du lịch đánh giá là địa điểm vui chơi khá rẻ và thú vị. Chính vì vậy, nếu bạn muốn đi du lịch “chữa lành” và không muốn quá tốn kém thì có thể thử ghé đến mảnh đất biển xinh đẹp này để trải nghiệm văn hóa, ẩm thực.


Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, xinh đẹp khi mặt trời sáng chiếu, thành phố biển Quy Nhơn còn vô cùng lộng lẫy, kiêu sa và lãng mạn vào ban đêm. Hi vọng rằng, với những thông tin mà Quy Nhơn Review đã chia sẻ có thể giúp bạn có được chuyến tham quan đầy thú vị hơn và tìm được những điểm dừng chân, vui chơi thoải mái mới.

Có thể bạn quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

Tống Lê Ngọc Trâm 06/06/2024

Suối nước nóng Hội Vân: Khu nghỉ dưỡng với nhiều trải nghiệm thú vị

Suối nước nóng Hội Vân là một trong những suối nước nóng tự nhiên nổi tiếng tại Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ có cơ...

5/5 - (3 bình chọn)
Tống Lê Ngọc Trâm 05/06/2024

Thành Đồ Bàn: Chứng tích lịch sử 1000 năm tại An Nhơn, Bình Định

Thành Đồ Bàn là di tích lịch sử đáng tự hào của người dân Bình Định. Đây là nơi ghi lại những dấu ấn quan...

5/5 - (2 bình chọn)
Tống Lê Ngọc Trâm 06/06/2024

Quảng trường Thành phố Quy Nhơn: Điểm du lịch đầy ý nghĩa

Quảng trường Thành phố Quy Nhơn là địa điểm được biết đến như một chốn linh thiêng lưu giữ nhiều dấu ấn lịch sử và...

5/5 - (3 bình chọn)
Hà Quốc Tấn 10/06/2024

Rượu Bàu Đá Bình Định: Đặc sản trứ danh miền đất Võ

Rượu Bàu Đá được đánh giá là linh hồn của mảnh đất Bình Định, kết tinh qua nhiều đời từ bàn tay tài hoa và...

5/5 - (1 bình chọn)

Thông tin minh bạch nhất tại Bình Định

Hàng ngàn điểm cung cấp dịch vụ, sản phẩm tại Bình Định được cộng đồng Reviewer trải nghiệm và đánh giá khách quan, minh bạch, chi tiết nhất.

QuyNhon Review có tiêu chuẩn cung cấp thông tin rõ ràng, là cầu nối giúp hàng triệu người dùng có được lựa chọn sử dụng dịch vụ, sản phẩm tốt nhất!

Đăng tải thông tin hoàn toàn MIỄN PHÍ

  © Bản quyền 2023 QuyNhonReview.vn | Chính Sách - Điều Khoản