Bình Định trong tôi
Reviewer Chân Thực

Chợ Đêm Quy Nhơn có gì? Những trải nghiệm bạn đừng bỏ lỡ

TP. Quy Nhơn 10/06/2024
5/5 - (2 bình chọn)
Banner ads

Chợ đêm Quy Nhơn là địa điểm dừng chân yêu thích của nhiều du khách khi đến thành phố biển xinh đẹp. Với sự đa dạng về sản phẩm cũng như nhiều gian hàng đầy màu sắc từ quần áo đến ẩm thực với mức giá vô cùng phải chăng, tha hồ để bạn tham quan và mua sắm.

Chợ đêm Quy Nhơn
Chợ đêm Quy Nhơn được xem là thiên đường mua sắm, ăn uống và vui chơi về đêm của du khách và người dân địa phương.

Giới thiệu về Chợ đêm Quy Nhơn.

Chợ đêm Quy Nhơn nằm trên tọa lạc tại đường Lê Duẩn, phía trước Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, TP Quy Nhơn. Với tổng diện tích hơn 5.100m2 và được chia ra làm hai khu vực chính là khu ẩm thực và khu buôn bán. Chợ đêm Quy Nhơn được xem là thiên đường mua sắm, ăn uống và vui chơi về đêm của du khách và người dân địa phương.

Chợ đêm Quy Nhơn bắt đầu hoạt động với thời gian mở cửa từ 17h đến 23h hằng ngày. Ngay từ những ngày đầu khai trương, nơi đây đã thu hút được sự quan tâm của khá đông nhân dân địa phương và du khách đến tham quan và mua sắm.

Đến đây, bạn có thể thưởng thức vô số các món ăn đặc sản ngon miệng của Quy Nhơn, đồng thời khu chợ cũng có nhiều món đồ, mặt hàng lưu niệm với giá cực hợp lý.

Với gần 295 gian hàng, chợ đêm Quy Nhơn nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ khách tham quan, mua sắm. Đặc biệt, phố ẩm thực bên trong Nhà Văn hóa Lao động tỉnh tại đây gây ngạc nhiên vì tạo sự khác lạ so với mô hình chợ đêm ở một số tỉnh thành khác trên cả nước.

Tuy là “chợ” nhưng nơi đây không chỉ có hoạt động mua bán mà còn là điểm đến tham quan hấp dẫn của nhiều du khách. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được những sản phẩm đặc trưng của nơi đây hay các món quà lưu niệm nhiều màu sắc và đa dạng về chủng loại với giá cả rất bình dân, góp phần làm cho không khí nơi đây thêm đặc sắc và đa dạng.

Chợ đêm Quy Nhơn
Chợ đêm Quy Nhơn có đa dạng mặt hàng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm ưng ý.

Đọc thêm: 5 Địa chỉ thuê xe Du Lịch tại Quy Nhơn uy tín, giá rẻ, dịch vụ tận tâm.

Các sản phẩm đặc sắc tại Chợ đêm Quy Nhơn.

Chợ đêm Quy Nhơn là nơi dừng chân lí tưởng nhất cho những tín đồ vừa yêu thích mua sắm, vừa muốn thưởng thức ẩm thực thoải mái mà lại vừa muốn có những bức ảnh đẹp và lung linh.

Đặc biệt, chợ đêm Quy Nhơn được xem là thiên đường mua sắm của giới trẻ và học sinh sinh viên với hàng nghìn loại hàng hóa và ẩm thực địa phương với giá cả vô cùng phải chăng.

Thiên đường quần áo với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng.

Quần áo, phụ kiện là mặt hàng được bày bán nhiều nhất ở đây. Từ quần áo người lớn đến trẻ em, với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, loại nào cũng có giá cả “cực mềm”. Do đó, không khó để tìm cho mình một bộ trang phục “xịn xò” tại Chợ đêm Quy Nhơn.

Chợ đêm Quy Nhơn
Chợ đêm Quy Nhơn là nơi dừng chân lí tưởng nhất cho những tín đồ yêu thích mua sắm.

Mỹ phẩm, trang sức.

Đầy đủ và đa dạng từ các sản phẩm skincare hay các sản phẩm make-up nội địa Trung. Thêm vào đó, có rất nhiều các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Đặc biệt, các anh chị chủ trong chợ đêm cực kỳ hiếu khách, dễ chịu và sẵn sàng tư vấn sản phẩm phù hợp với bạn nhất.

Ngoài mỹ phẩm, phụ kiện trang sức là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm. Với mẫu mã phong phú, đa dạng, hợp thời trang cho cả nam và nữ, giá thành phải chăng, tha hồ để bạn lựa chọn.

Đồ lưu niệm

Tại đây những món đồ lưu niệm được bán có đầy đủ từ những mặt hàng thổ cẩm cho đến phụ kiện, quần áo đi biển. Thêm vào đó nơi đây, còn có bán những mặt hàng lưu niệm về thành phố biển Quy Nhơn và Xứ Nẫu Bình Định, rất thích hợp để làm quà.

Chợ đêm Quy Nhơn – thiên đường ẩm thực.

Đến chợ đêm mà không thưởng thức các món ăn ở đây thì quả là một điều đáng tiếc. Các gian hàng ẩm thực cùng các món ăn đặc sản Quy Nhơn chính là điểm thu hút các tín đồ đam mê ăn uống.

Chợ đêm Quy Nhơn có nhiều gian hàng ẩm thực thu hút du khách bởi mùi vị hấp dẫn và đa dạng. Các món ăn ngon với mùi thơm quyến rũ, đủ “quyến rũ” bất cứ thực khách khó tính nào.

Chợ đêm Quy Nhơn
Chợ đêm Quy Nhơn được xem là thiên đường ẩm thực.

Xiên que vừa thổi vừa ăn khó quên.

Vừa bước chân ngay vào chợ, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy hai dãy hàng xiên nướng đầy màu sắc với đầy đủ từ xiên thịt nướng, chả cá, nem nướng,… giúp các bạn tha hồ lựa chọn và thưởng thức.

Trời đêm tại Quy Nhơn se se lạnh, bên bếp lửa khói nghi ngút, ngồi nhâm nhi những chiếc xiên nướng nóng hổi và ngắm đoàn người qua lại tấp nập là một trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử khi đến đây.

Các loại ốc hấp dẫn.

Nhắc đến Quy Nhơn sẽ liên tưởng ngay đến hải sản biển, tại đây có đầy đủ các loại ốc như ốc xào, hấp luộc, nướng mỡ hành,… Hàng trăm kiểu chế biến kết hợp cùng hương vị đặc biệt và nước chấm đậm vị sẽ giúp bạn không thể nào quên.

Các món ăn vặt độc đáo.

Chưa dừng lại ở đó, nơi đây còn có quầy hàng các món ăn vặt với bánh tráng trộn, gỏi bò khô, bánh cuốn, nem chả tré đặc sản, bánh tráng nướng, trái cây lắc các loại, bánh xèo tôm nhảy Quy Nhơn… với giá cả siêu mềm chỉ từ vài chục nghìn.

Nước ép trái cây ngon, bổ, dưỡng.

Sẽ rất thiếu xót nếu thiếu tráng miệng bằng các loại nước ép trái cây hoặc sinh tố tươi ngon. Chợ đêm Quy Nhơn đem đến nhiều sự lựa chọn từ trà đào, trà tắc, nước mía…cho đến sữa đậu xanh, đậu nành… Ngoài ra, nơi đây còn bán các loại kem ốc quế là sự lựa chọn thích hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Đọc thêm: 5 Cửa hàng cho thuê đồ du lịch tại TP. Quy Nhơn thiết kế đẹp, giá rẻ.

6 Lưu ý khi ghé Chợ đêm Quy Nhơn.

Mặc dù là khu chợ lớn và giá cả rẻ nhất thành phố, tuy nhiên để có trải nghiệm trọn vẹn và tuyệt vời nhất tại chợ đêm, dưới đây là một số lưu ý bạn nên cân nhắc để có chuyến đi trọn vẹn.

  • Trước khi mua hàng, hãy trao và hỏi giá để đảm bảo bạn không bị “chặt chém”. Chợ đêm thường có không gian mua bán rộng với nhiều gian hàng, do đó có thể so sánh giá và chọn mua ở nơi có mức giá phù hợp
  • Đảm bảo bạn mang đủ tiền mặt để trả tiền khi mua hàng, vì một số gian hàng nhỏ sẽ không có hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản.
  • Khi đến chợ đêm, nên lưu ý giữ tiền và tài sản cá nhân để tránh xảy ra tình trạng mất mát đáng tiếc.
  • Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ đi cùng, thì cần chú ý quan sát kỹ để không bị lạc. 
  • Thời gian hoạt động của chợ thường từ 17:00 – 23:00, vì vậy hãy sắp xếp lịch trình để có đủ thời gian tham quan chợ và tận hưởng không khí tấp nập, náo nhiệt của thành phố về đêm. 
  • Bạn nên tìm hiểu trước về địa chỉ của chợ đêm Quy Nhơn để tìm được đường đi nhanh chóng tránh mất thời gian.

Không khí chợ đêm Quy Nhơn rất náo nhiệt và nhộn nhịp. Bạn sẽ cảm nhận được sự tấp nập của người mua người bán, nghe được tiếng cười nói, tiếng gọi mời, tiếng nhạc phát ra từ loa. Bạn cũng có thể ngửi được mùi thơm hấp dẫn của những món ăn hay cảm nhận hơi nóng từ khói than, lửa bếp. Chợ đêm Quy Nhơn là nơi du khách có thể tận hưởng một bữa ăn ngon miệng, một cuộc vui sảng khoái và một kỷ niệm đáng nhớ.

Có thể bạn quan tâm

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

Tống Lê Ngọc Trâm 17/06/2024

Tháp Dương Long: Dấu ấn văn hóa Chămpa

Tháp Dương Long gây ấn tượng với vẻ đẹp cổ kính của mình. Mặc dù đã bị phá hủy một phần trong quá trình thời...

5/5 - (1 bình chọn)
Hà Quốc Tấn 10/06/2024

Con đường đá xanh Nhơn Lý: Điểm check-in sống ảo tuyệt đẹp

Cùng với sự phát triển của du lịch địa phương, trong những năm gần đây Con đường đá xanh Nhơn Lý đã thu hút rất...

5/5 - (3 bình chọn)
Nguyễn Huyền Ni 12/06/2024

Con đường đi bộ ven biển Eo Gió: địa điểm check in hot nhất hè...

Con đường đi bộ ven biển Eo Gió hiện đang là một trong những địa điểm hot và nổi tiếng, hút nhiều lượt khách du...

5/5 - (1 bình chọn)
Hà Quốc Tấn 12/06/2024

Hải Đăng Hòn Nước: Vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ chưa bị khai phá

Qua những năm dài kháng chiến, đến nay Hải Đăng Hòn Nước đã trở thành một trong những điểm đến hoang sơ, thu hút nhiều...

5/5 - (2 bình chọn)

Thông tin minh bạch nhất tại Bình Định

Hàng ngàn điểm cung cấp dịch vụ, sản phẩm tại Bình Định được cộng đồng Reviewer trải nghiệm và đánh giá khách quan, minh bạch, chi tiết nhất.

QuyNhon Review có tiêu chuẩn cung cấp thông tin rõ ràng, là cầu nối giúp hàng triệu người dùng có được lựa chọn sử dụng dịch vụ, sản phẩm tốt nhất!

Đăng tải thông tin hoàn toàn MIỄN PHÍ

  © Bản quyền 2023 QuyNhonReview.vn | Chính Sách - Điều Khoản